Đón sóng đầu tư với căn hộ chuẩn resort hiếm

Dịch vụ

Đón sóng đầu tư với căn hộ chuẩn resort hiếm hoi tại thủ phủ du lịch Vân Đồn

Nằm giữa trung tâm du lịch Vân Đồn – vịnh Bái Tử Long, giá trị của những căn hộ Resort Apartment thuộc tổ hợp Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được bảo chứng bằng vị trí tâm điểm hoàn mỹ tại thành phố bến du thuyền trong tương lai và tiềm năng của điểm đến thuộc Top thiên đường du lịch mới nổi.

Căn hộ Resort Apartment sở hữu tầm view 2 mặt vịnh di sản

“Thỏi nam châm” tại thủ phủ du lịch mới nổi

Trong đà phuc hồi của ngành du lịch 8 tháng năm 2023, Quảng Ninh tiếp tục xứng danh là thủ phủ du lịch miền Bắc khi cán mốc ấn tượng với hơn 12 triệu lượt du khách. Làn sóng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và du lịch của tỉnh đang thổi bừng sức sống mới cho du lịch các vùng vệ tinh phía Đông, đặc biệt như huyện đảo Vân Đồn “lột xác” ngoạn mục. Từ đầu năm đến nay, Vân Đồn liên tiếp lọt top địa phương đón lượng khách đông nhất vào các dịp nghỉ lễ. Giao thông hiện đại, lượng khách tăng nhanh đã mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư, khai thác tiềm năng du lịch biển đảo giàu có.

Là dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn và duy nhất hiện đang được triển khai tại Vân Đồn, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty CP Everland Vân Đồn (thành viên Tập đoàn Everland) đầu tư đang gây sự chú ý đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản chuyển biến tích cực. Dự án được đánh giá sở hữu những giá trị hiện hữu vô cùng hiếm có ngay tại thủ phủ du lịch của huyện đảo.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc tại vị trí vuông góc đẹp nhất Khu đô thị Ao Tiên  với 2 mặt tiền vịnh Bái Tử Long. Nhìn từ tổng khu, dự án nằm ngay trên tâm điểm giao lộ kết nối trực tiếp đến các danh thắng nổi tiếng của Vân Đồn, và kết nối hệ thống hạ tầng giao thông liên hoàn không – thủy – bộ đa hướng tiếp cận. Trước mặt là bến du thuyền hiện đại, cách 2 phút di chuyển là Bến cảng quốc tế Ao Tiên – cửa ngõ du lịch của vịnh Bái Tử Long, 7 phút đến cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và 10 phút đến cao tốc Vân Đồn – Móng Cái.

Không gian nghỉ dưỡng, giải trí, giao thương cận bến cảng, kế bến du thuyền tại Crystal Holidays Harbour Vân Đồn

Dự án được kỳ vọng trở thành điểm đến đón đầu dòng khách du lịch, khách giao thương trong nước và quốc tế. Bởi, những tổ hợp khách sạn và resort nằm tại các lõi trung tâm du lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách, thuận tiện khi di chuyển và đầy đủ về các tiện ích lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí… 

Giá trị căn hộ du lịch ở cửa ngõ “tỷ đô”

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được đầu tư đồng bộ theo mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng all-in-one với số lượng giới hạn các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp; 01 tòa trung tâm hội nghị quốc tế; hàng trăm tiện ích nhằm tạo nên một điểm đến trải nghiệm nghỉ dưỡng – hội nghị quốc tế – kết nối toàn cầu.

Theo chủ đầu tư, để nâng tầm trải nghiệm cho các chủ nhân, dự án đặc biệt chú trọng vào thiết kế căn hộ với ý tưởng phát triển bộ sưu tập Resort Apartment thiết kế “may đo trải nghiệm” chuẩn resort trên không lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thiết kế may đo 15 layout thông minh sẽ đáp ứng đa nhu cầu lưu trú từ du lịch nghỉ dưỡng đến hội họp cho các nhóm khách, từ khách workcation, business cho đến các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn… Mô hình này cũng sẽ mở ra xu hướng căn hộ đa năng thế hệ mới, vừa là tài sản (second-home) đắt giá truyền đời, vừa có tiềm năng tăng giá, sinh lời bền vững nhờ tốc độ tăng trưởng của đô thị du lịch Vân Đồn.

Căn hộ chuẩn resort thời thượng với thiết kế “may đo trải nghiệm” độc đáo

Nhận định về tiềm năng của Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, đại diện đơn vị phát triển dự án Home&Home cho biết, Vân Đồn sở hữu nguồn tài nguyên du lịch đặc sắc mang tính di sản và mang tầm quốc tế nhưng vẫn còn bỏ ngỏ. Đây là cơ sở để dự án khai thác các sản phẩm du lịch bền vững.

Đầu tiên, Vân Đồn được đầu tư hệ thống hạ tầng quy mô đạt ngưỡng “tỷ đô”, đầy đủ sân bay – cảng quốc tế – cao tốc, cách Hà Nội chỉ hơn 2h di chuyển. Tuy nhiên cơ sở lưu trú tại đây vẫn chủ yếu là quy mô nhỏ, vắng bóng khách sạn và resort 4-5 sao. Sự xuất hiện của dự án với vị thế tiên phong sẽ tạo nên luồng gió mới góp phần thay đổi diện mạo du lịch của địa phương, đáp ứng nhu cầu lưu trú chất lượng, nghỉ dưỡng cao cấp của du khách.

Thứ hai, dự án được tiếp cận nguồn khách sôi động 4 mùa, mùa hè cao điểm đón khách nội địa và mùa đông đón du khách nước ngoài; đồng thời thừa hưởng khách du lịch tàu biển từ vịnh Hạ Long sang vịnh Bái Tử Long nhờ chính sách mở rộng du lịch sang phía Đông của Quảng Ninh.

Thứ ba, dự án được cộng hưởng từ chuỗi sản phẩm, dịch vụ du lịch cao cấp trong hệ sinh thái của Tập đoàn Everland đang được thương hiệu Crystal Holidays khai thác tại Vân Đồn. Hiện Crystal Holidays là một trong những đơn vị tiên phong phát triển mở rộng mạng lưới tour nghỉ dưỡng độc quyền đưa du khách tham quan vịnh Bái Tử Long và các đảo như Quan Lạn, Minh Châu, Cô Tô, Ngọc Vừng, Bản Sen… Lợi thế này sẽ giúp dự án khi đi vào hoạt động có thể chủ động nguồn khách, gia tăng tỉ lệ lấp đầy, mang đến triển vọng cho thuê liên tục trong dài hạn.

Thứ tư, tiềm năng đầu tư ấn tượng và bền vững của dự án còn đến từ cơ sở pháp lý đảm bảo, vững chắc khi Nghị định 10 về cấp “sổ đỏ” cho căn hộ du lịch đã chính thức có hiệu lực. Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, các căn hộ Resort Apartment sẽ mang đến cơ hội đắt giá cho khách hàng, nhà đầu tư muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất Vân Đồn.

Thông tin liên hệ:

FILI

%d bloggers like this: