Pháp lý dự án Metro Star được khơi thông, mọi

Pháp lý dự án Metro Star được khơi thông, mọi khó khăn sẽ qua đi…!

Sau hơn 3 năm ròng rã chờ đợi, nay TP. Thủ Đức đã chấp thuận cập nhật chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận đầu tư dự án Metro Star.

Quyết định số 4498/QĐ-UBND ngày 03/04/2024 của UBND TP. Thủ Đức chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án khu chung cư và thương mại Metro Star tại số 360 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức.

Tính đến nay, Metro Star là một trong các điểm sáng đầu tiên tại TP. Thủ Đức và là một trong vài dự án đầu tiên được khơi thông pháp lý, trong danh sách 168 dự án tại TPHCM được các tổ chức đề xuất. Do đó, đây không chỉ là tin vui với dự án Metro Star mà còn là tin vui với toàn thị trường bất động sản khi có thêm dự án được hoàn thiện pháp lý, cho thấy động thái tập trung rất lớn trong công tác rà soát, giải quyết khó khăn, vướng mắc về pháp lý cho các dự án, doanh nghiệp từ phía Thành phố.

Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư dự án, quyết định từ phía Thành phố là tin vui mừng rất lớn không những đối với phía chủ đầu tư, mà còn là niềm vui vỡ òa đối với các đơn vị nhà thầu, sàn đại lý phân phối, đội ngũ nhân viên, người lao động…, khi sự kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều năm qua đã nhận được lời hồi đáp xứng đáng. “Chúng tôi đã trông chờ ngày dự án nhận được Quyết định này trong suốt nhiều năm qua. Nay mọi thứ đã được giải quyết, và những khó khăn chúng tôi phải đối mặt trong những năm rồi, sẽ qua” – đại diện chủ đầu tư dự án Metro Star chia sẻ.

Dự án Metro Star

Được biết, Metro Star là dự án điển hình trong chuỗi hơn 50 dự án Green TOD có vị trí kề cạnh các ga lớn, dọc 8 tuyến metro tại TPHCM, do CTCP Đầu tư Metro Star phát triển với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 18 năm qua.

Dự án Metro Star hiện đang được thị trường đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí kim cương ngay vòng xoay đại lộ Võ Nguyên Giáp – đại lộ đẹp nhất TP. Thủ Đức, có cầu bộ hành kết nối trực tiếp nhà ga metro Bình Thái (tuyến metro số 1). Từ đây, chỉ mất 10 phút đã đến ngay trung tâm quận 1. Đồng thời, thiết kế tòa nhà mang đậm hơi thở kiến trúc xanh của Singapore đã giúp Metro Star đạt giải thưởng “Dự án phức hợp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2022”.

Dịch vụ

FILI

%d bloggers like this: