Khai Hoan Prime đạt giải thưởng dự án có phong

Dịch vụ

Khai Hoan Prime đạt giải thưởng dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023

Dự án khu căn hộ hàng hiệu Khai Hoan Prime do Tập đoàn Khải Hoàn Land phát triển được vinh danh là “Best lifestyle development – Dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023” tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm nay.

Ngày 10/11/2023, trong không gian sang trọng tại Vinpearl Landmark 81 (TP.HCM), PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản (BĐS) hàng đầu châu Á đã tổ chức công bố, vinh danh chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, thiết kế bất động sản tốt nhất năm 2023 trong giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9.

Được tổ chức bởi PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru (PropertyGuru Asia Property Awards – APA). Đây là giải thưởng danh giá bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam khi thu hút hàng nghìn doanh nghiệp đăng ký tham dự mỗi năm, trong đó có nhiều đơn vị là chủ đầu, nhà phát triển và nhà thiết kế bất động sản hàng đầu trên thị trường tham dự: Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land, SonKim Land,…

Sau gần hai thập kỷ tôn vinh những thành tựu bất động sản, giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru đã góp phần thiết lập những tiêu chuẩn cao cho ngành bất động sản, đồng thời khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Là một trong những cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, hằng năm bộ tiêu chí giải thưởng sẽ được hội đồng giám khảo thảo luận, điều chỉnh và bổ sung để bám sát xu hướng thị trường cũng như thị hiếu khách hàng bất động sản theo từng thời kỳ, phù hợp với từng địa phương.

Bên cạnh đó, hội đồng giám khảo độc lập là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh bất động sản, kiến trúc và thiết kế nội thất. Việc đánh giá, chấm giải sẽ được kiểm toán độc lập bởi HLB Việt Nam (Mạng lưới Kế toán và Tư vấn toàn cầu) đảm bảo cho công tác vận hành, tổ chức và chấm giải diễn ra minh bạch và khách quan nhất.

Trong số các hạng mục giải thưởng năm nay, hạng mục giải thưởng dự án ghi nhận nhiều hạng mục mới, thu hút nhiều dự án bất động sản chất lượng và tiềm năng trên thị trường tham gia. Nổi bật nhất là các hạng mục giải thưởng ghi nhận những thành tựu bất động sản về lối sống thông minh, thời thượng, thân thiện với môi trường.

Dự án Khai Hoan Prime được phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land đã xuất sắc đạt giải “Dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023 – Best lifestyle development”.

Dự án Khai Hoan Prime được phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land đã xuất sắc đạt giải “Dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023 – Best lifestyle development”.

Trải qua quá trình khảo sát, đánh giá và bình chọn nghiêm ngặt trên, dự án khu căn hộ hàng hiệu Khai Hoan Prime được phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng loại và được vinh danh là “Dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023 – Best lifestyle development”.

Theo đó, dự án Khai Hoan Prime được hội đồng giám khảo đánh giá cao phong cách sống thời thượng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống quản lý vận hành, tiện ích, kết hợp hài hòa với hơn 25 tiện ích đẳng cấp trong môi trường sống sinh thái, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sống như chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, thư giãn, phục hồi năng lượng và giải trí trong thiết kế – xây dựng phong cách sống hiện đại, tiện nghi và tận hưởng.

Chia sẻ về vinh dự này, đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land cho biết: Kiến tạo cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh hướng tới lối sống lành mạnh với những giá trị bền vững là mục tiêu mà Khải Hoàn Land xác định khi phát triển dự án. Với dự án Khai Hoan Prime, việc được vinh danh là “Dự án có phong cách sống xuất sắc nhất 2023” trong giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards là dấu mốc quan trọng, góp phần khẳng định uy tín, chất lượng của dự án trên thị trường bất động sản khu vực; đồng thời cũng là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục mang tới thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn, góp phần xây dựng nên những cộng đồng phát triển, văn minh và nhân văn.

Theo thông tin từ Tập đoàn Khải Hoàn Land, Khai Hoan Prime là khu căn hộ hàng hiệu đầu tiên, tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống quản lý vận hành và chuỗi tiện ích, đón đầu xu hướng sống hiện đại, thông minh và tiện nghi tại Nam Sài Gòn.

Được biết, trí tuệ nhân tạo (AI) tại Khai Hoan Prime là sự kết hợp phân tích đa dạng các tình huống xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, đưa ra tư vấn, lời khuyên và giải đáp tốt nhất, nhanh nhất cho cư dân. Với việc ứng dụng (AI) vào trong vận hành tòa nhà và các tiện ích, Khai Hoan Prime mang lại không gian sống Hitech nâng tầm sự tiện nghi, chuẩn sống cho người lớn; ý nghĩa hơn, thế hệ con trẻ được tiếp xúc và phát triển trong môi trường công nghệ sớm và đúng cách sẽ giúp khai phá những khả năng, năng lực tiềm ẩn từ rất sớm, trở thành những công dân ưu tú của Việt Nam.

Phối cảnh dự án Khai Hoan Prime

Hơn hết, ngoài chuỗi tiện ích phục vụ nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân như: Khu BBQ, đường dạo bộ ven sông, hồ bơi, hồ sục jacuzzi 4 mùa,… các cư dân nhí còn được tận hưởng trọn vẹn tuổi thơ nhiệm màu và phát triển hết tiềm năng với khu vui chơi trẻ em ngoài trời đặc sắc, hệ thống sân vườn đa chủ đề với vườn Thần Tiên tái hiện không gian huyền ảo, lung linh của xứ sở thần tiên trong các câu truyện cổ tích, vườn Cổ Tích lấy cảm hứng từ câu truyện nổi tiếng trên thế giới “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, vườn Hoàng Gia mô phỏng những cung điện tráng lệ với kiến trúc hoàng gia châu Âu.

Đặc biệt, Khai Hoan Prime còn được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp, được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng giải trí của khu vực như: Rạp chiếu phim 3D, thư viện AI, quảng trường ánh sáng và nhạc nước, sky restaurant có robot phục vụ,…

Dự án Khai Hoan Prime tọa lạc tại trục đường huyết mạch Lê Văn Lương, Nhà Bè, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đã hiện hữu trong khu vực.

Đây còn là khu vực kết nối liền mạch với các tỉnh miền Tây Nam Bộ và được định hướng phát triển thành khu hỗn hợp đa chức năng gồm trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, khoa học, công nghiệp sạch, giáo dục, giải trí, nghỉ dưỡng và phát triển thành quận hoặc thành phố trực thuộc TP.HCM giai đoạn 2021 – 2030.

Theo đó, cơ sở hạ tầng khu vực Nhà Bè đang được đẩy mạnh đầu tư phát triển để tăng tính kết nối đến trung tâm và các khu vực lân cận như: cầu Thủ Thiêm 4, cầu Rạch Đỉa, cầu Cây Khô, cầu Cần Giờ, mở rộng các đường Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, Nguyễn Bình… Đây là trợ lực quan trọng giúp Khai Hoan Prime gia tăng giá trị mạnh mẽ theo thời gian.

Đáng chú ý, Cầu Long Kiểng vừa hoàn thành vào tháng 9 và cầu Cây Khô có thể hợp long vào cuối năm 2023 là bước ngoặt then chốt dẫn tới những dịch chuyển dân cư tất yếu về khu vực này. Một ví dụ rõ ràng là sự xuất hiện của 2 trường đại học mới – ĐH Tài Nguyên Môi Trường và ĐHSP Thể dục Thể thao tại xã Nhơn Đức kết hợp cùng KCN Cảng Hiệp Phước, KCN Long Hậu; Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng,… đã hiện hữu tại khu Nam thu hút hàng nghìn sinh viên, giảng viên, chuyên gia, kỹ sư và người lao động đến sinh sống, mở ra cơ hội cho thuê căn hộ với tỷ suất sinh lời nhanh chóng.

Ngoài ra, Nhà Bè cũng được đánh giá cao bởi là vùng đất nhiều kênh rạch và có diện tích mảng xanh lớn hơn nhiều so với các quận/huyện khác của TP.HCM, phù hợp với xu hướng “sống xanh” của cộng đồng cư dân hiện đại.

Đón đầu phong cách sống lành mạnh và thời thượng có ý nghĩa cải thiện – nâng cao sức khỏe, đảm bảo nhu cầu vui chơi, giải trí bất tận, Khai Hoan Prime tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại Nam Sài Gòn đang khan hiếm. 

FILI

%d bloggers like this: