Bất động sản Bình Dương hưởng lợi từ “đòn bẩy”

Dịch vụ 

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi từ “đòn bẩy” kép hạ tầng giao thông và dòng vốn FDI

Thị trường BĐS Bình Dương chuẩn bị đón nhiều cơ hội bứt phá trong thời gian tới từ sự phát triển toàn diện của Bình Dương về hạ tầng giao thông cũng như nguồn vốn FDI .

Bất động sản hưởng lợi từ “đòn bẩy kép”

Theo đó, hàng loạt công trình giao thông liên kết vùng được Bình Dương chủ động đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, mở rộng đường ĐT.743 và Quốc lộ 13.

Điểm sáng tiếp theo của Bình Dương là thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn rất ổn định, Bình Dương đang đứng thứ 2 cả nước (sau TP.HCM) về thu hút FDI với 4,092 dự án, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 39.73 tỷ USD, chiếm 9% tổng vốn FDI cả nước.

Đơn cử, Tập đoàn Lego đã lựa chọn Bình Dương làm điểm đến để xây dựng nhà máy mới (vốn đầu tư 1.3 tỷ USD) là một thành công rực rỡ trong việc thu hút vốn FDI của Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Ngoài ra, nhiều nhà đầu tư cũng quan tâm tìm hiểu và đầu tư các dự án vào Bình Dương ngày càng chất lượng hơn. Bao gồm: Tập đoàn Pandora (Đan Mạch) cũng đã quyết định đầu tư dự án 100 triệu USD vào Bình Dương. Hay mới đây, Tập đoàn SEP (Hàn Quốc) cũng đến Bình Dương tìm hiểu và muốn đầu tư hơn 200 triệu USD để thành lập khu liên hợp công nghiệp trung hòa carbon chuyên về ngành giày và cơ sở hạ tầng giảm thiểu carbon đầu tiên của Việt Nam.

Hạ tầng giao thông và dòng vốn FDI phát triển thì hưởng lợi nhiều nhất sẽ là lĩnh vực BĐS. Nhiều nhà đầu tư BĐS đang có xu hướng nương theo sóng hạ tầng và tiềm năng phát triển khu vực để đầu tư vào Bình Dương, đặc biệt là khu vực TPM Bình Dương để đón đầu cơ hội. Thực tiễn trên cho thấy nhà phố thương mại vẫn đang là loại hình tài sản được săn đón nhất ở thị trường này.

Minh chứng cho điều này, ngày 14/04/2023 vừa qua tại TTHN Grand Square, Công ty cổ phần Đầu tư QS Land đã tổ chức sự kiện Lễ ra quân và ký kết hợp tác phân phối dự án Artisan Park do Gamuda Land là chủ đầu tư. Được biết QS Land là đối tác chiến lược của Gamuda Land, phân phối chiến lược nhiều dự án chủ đầu tư này . Sự kiện đã thu hút gần 500 CVTV ưu tú đến từ QS Land và các đơn vị sàn liên kết như Hoàng Khôi Finance, LD Invest, Minh Tín Land và liên minh NSG, Sun Real Estate, Đồng Nguyên,…

Gần 500 CVTV tham dự sự kiện Lễ ra quân và ký kết hợp tác phân phối dự án Artisan Park

Lễ ra quân dự án Artisan Park đã gây tiếng vang trên thị trường bất động sản bởi sự chuẩn bị chu đáo của QS Land cho sự kiện với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị và tin tưởng với các đối tác đồng hành phân phối về sự chỉn chu, tỉ mỉ từ việc lựa chọn dự án đến công tác triển khai bán hàng của QS Land. Đây sẽ là tiền đề để QS Land và các đơn vị đồng hành trở thành đối tác chiến lược lâu dài, cùng nhau phát triển và gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Lễ ký kết hợp tác đồng hành phân phố dự án Artisan Park giữa đại diện QS Land và Hoàng Khôi Finance

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Phạm Thanh Sáng – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh – Tiếp thị QS Land chia sẻ tiềm năng của dự án chính là động lực để mỗi “chiến binh” Chuyên viên tư vấn trở thành một đại sứ lan tỏa hình ảnh của dự án đến với khách hàng bởi Artisan Park là dự án nhà phố thương mại hiếm hoi nằm trong vùng lõi trung tâm của Thành phố Thủ Dầu Một. Bên cạnh sự khan hiếm của nguồn cung dòng sản phẩm nhà phố thương mại khu vực trung tâm thành phố thì phương thức thanh toán ưu việt có một không hai cũng chính là điểm nhấn hấp dẫn chính phục khách hàng trong bối cảnh khó tiếp cận đòn bẩy tài chính như hiện nay,  “Hy vọng lễ ra quân hôm nay sẽ thổi thêm lửa nhiệt huyết, đam mê để chúng ta cùng nhau làm nên những kỳ tích mới”, ông Sáng nhấn mạnh,

Ông Phạm Thanh Sáng – Phó TGĐ Kinh doanh – Tiếp thị QS Land phát biểu khai mạc chương trình

Artisan Park – Tâm điểm khu phố thương mại tại trung tâm TPM Bình Dương

Toạ lạc ngay mặt tiền đường Lê Hoàn, một trong những đại lộ huyết mạch của TPM Bình Dương, những chủ nhân tương lai của Artisan Park dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đã hiện hữu tại đây. Đặc biệt, với WTC nằm gần kề đang dần được hoàn thiện chỉ cách dự án vài bước chân, là tiền đề thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động trao đổi, kinh doanh thương mại dịch vụ cho toàn khu vực.

Đồng thời, theo chia sẻ của chủ đầu tư, để tối ưu không gian cho mục đích kinh doanh, tại Artisan Park mỗi nhà phố thương mại đều được quy hoạch có ít nhất từ 2 mặt tiền: một mặt hướng ra ngoài, trực diện các con đường chính; một mặt kia quay vào trong, nhìn về phía trục đường nội khu. Nhờ đó cửa hàng có thể tiếp cận khách bộ hành từ cả 2 phía, tận dụng khai thác không gian ngoài trời của cả 2 vỉa hè nhằm tối ưu lợi thế thương mại.

Thêm vào đó, Artisan Park còn được thiết kế kiến trúc Biophilic độc đáo, với quy hoạch không gian xanh tỉ mỉ và tinh tế, mang đến cho những chủ nhân tương lai trải nghiệm sống thị thành sôi động nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên.

Đặc biệt, Artisan Park được phát triển bởi Gamuda Land – Top 5 Nhà phát triển BĐS nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam giàu tiềm lực về kinh nghiệm và tài chính. Nhờ đó, Gamuda Land đã xây dựng một chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho Artisan Park để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhà phố tại trung tâm TPM Bình Dương. Theo đó,  khách hàng chỉ cần thanh toán 5% chi phí khi ký hợp đồng mua bán. Tiến độ thanh toán có thể lên đến 36 tháng, và cho đến ngày nhận thông báo bàn giao, người mua chỉ cần phải trả 30% tổng giá trị căn nhà. 

Đơn vị phân phối chiến lược: Công ty cổ phần Đầu tư QS Land

  • Website: www.qsland.vn
  • Hotline: 0822 18 18 18
  • Đơn vị đồng hành phân phối: Hoàng Khôi Finance, LD Invest, Minh Tin Land, NSG,….

FILI

%d bloggers like this: