Nguồn cung khan hiếm

PHÂN KHÚC ĐẤT NỀN TĂNG NHIỆT TRƯỚC THỀM LUẬT MỚI CÓ HIỆU LỰC

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, trong 6 tháng đầu năm, có khoảng trên 253.000 giao dịch bất động sản thành công, bằng 110,26% so với 6 tháng cuối năm 2023, lượng giao dịch chủ yếu tập trung vào phân khúc đất nền.

Bắt đầu từ quý 2/2024, sức cầu thị trường cải thiện đáng kể, lượng tiêu thụ tăng mạnh so với quý trước, giao dịch phát sinh chủ yếu ở nhóm sản phẩm có kết nối hạ tầng giao thông hoàn thiện, pháp lý an toàn và có động lực tăng trưởng bền vững.

Mặt bằng giá rao bán đất nền trong quý đầu năm 2024 ở miền Bắc tăng đến 25%, tập trung ở các tỉnh có lợi thế về công nghiệp, đón dòng vốn FDI lớn như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang… Chuyên gia cho rằng, sau năm 2025 giá đất nền sẽ tăng trở lại. Phân khúc đất nền có khả năng cho thuê, kinh doanh đang được quan tâm nhiều nhất.

Đất nền cạnh khu công nghiệp ghi nhận sự quan tâm lớn của giới đầu tư. Đất nền cạnh khu công nghiệp ghi nhận sự quan tâm lớn của giới đầu tư.

Tương tự, báo cáo của Batdongsan.com.vn cũng chỉ ra, thị trường đất nền 6 tháng đầu năm 2024 đang ấm trở lại vì các động thái săn hàng của giới đầu tư ngày càng rõ nét. Mức độ quan tâm của người tìm kiếm đất nền đang tăng mạnh so với quý 1/2023, đạt 33%. Đáng chú ý, khảo sát của đơn vị này với các môi giới bán đất nền thì 35% cho rằng phân khúc đất nền đang có sự tăng trưởng ổn định ở mức 10%. Đây cũng là tỷ lệ áp đảo trong các nhận định về diễn biến đất nền của các môi giới bất động sản.

Sự hồi phục của phân khúc đất nền được nhận định thúc đẩy bởi 3 động lực: tính chu kỳ của thị trường; giá đất nền đã có sự điều chỉnh ở một số khu vực trong khi lãi suất đang ưu đãi và làn sóng đón đầu từ sự thay đổi của 3 bộ Luật mới.

Đặc biệt, sau cơn sốt chung cư đầu năm nay với cuộc rượt đuổi liên tục về mặt bằng giá, dòng tiền nóng của nhà đầu tư chuyển hướng tìm phân khúc khác với dư địa sinh lời tốt hơn.

Trong bối cảnh giá chung cư tiếp tục đẩy lên cao khiến lãi suất đầu tư cho thuê giảm xuống, trong khi đó, nếu mua vào với giá đỉnh, tỷ lệ thanh khoản và lợi nhuận đều không cao như kỳ vọng. Vì thế, đất nền cạnh khu công nghiệp tích hợp vừa để ở, vừa kinh doanh cho thuê trở thành đích ngắm lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư.

SHOPHOUSE LIỀN KỀ KHU CÔNG NGHIỆP SAMSUNG

Trong các tỉnh có bán kính cách Thủ đô Hà Nội 50 – 70km, Thái Nguyên là địa phương có tỷ lệ nhà đầu tư quan tâm bất động sản ở mức cao trong nhiều năm gần đây. Nhờ nắm giữ vị trí chiến lược kết nối Hà Nội với vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, thành phố Phổ Yên – Thái Nguyên được Chính phủ tập trung đầu tư mạng lưới đường vành đai tới các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ… làm nền tảng phát triển công nghiệp.

Thành phố Phổ Yên trở thành điểm sáng thu hút FDI với 3 khu công nghiệp với tổng diện tích 690 ha. Thành phố Phổ Yên trở thành điểm sáng thu hút FDI với 3 khu công nghiệp với tổng diện tích 690 ha.

Nằm trong quỹ đất duy nhất đối diện khu công nghiệp Yên Bình tại thành phố Phổ Yên, dãy đất nền shophouse do đơn vị Won Invest tư vấn phát triển có lợi thế “vàng mười” nhờ vị trí liền kề khu công nghiệp Samsung – Yên Bình với hơn 60.000 lao động. Tính đến nay, đây là hệ thống nhà máy sản xuất điện thoại lớn nhất của Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Không chỉ quy tụ dòng người lớn, sản phẩm đất nền shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung còn là trung tâm kết nối của 3 khu công nghiệp lớn nhất Thái Nguyên: Khu công nghiệp Yên Bình – Khu công nghiệp Sông Công và khu công nghiệp Điềm Thuỵ với lưu lượng giao thương khổng lồ.

Xét về vị trí, dãy shophouse được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch của tỉnh, nằm trên toạ độ “vàng” ở điểm đầu nhánh rẽ từ đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và kết nối tới các tuyến đường huyết mạch lớn của tỉnh như trục đường 261, đường 47M. Không chỉ “bao trọn” nhu cầu của dòng người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, dãy phố shophouse còn là trạm dừng chân lý tưởng cho một lưu lượng lớn các phương tiện di chuyển trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng.

Trong tương lai gần, với mục tiêu mở rộng tuyến cao tốc này “gấp rưỡi” so với hiện tại, từ 4 lên 6 làn xe theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030 của bộ Giao thông – Vận tải, lưu lượng phương tiện sẽ còn tăng theo cấp số nhân.

Shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung sở hữu 2 mặt tiền “vành đai vàng” - quỹ đất “hiếm” cuối cùng của khu vực. Shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung sở hữu 2 mặt tiền “vành đai vàng” – quỹ đất “hiếm” cuối cùng của khu vực.

Lựa chọn shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung, nhà đầu tư có thể sang tên và triển khai xây dựng để khai thác dòng tiền vì toàn bộ sản phẩm đã có sổ đỏ 100% và sở hữu lâu dài. Với diện tích đa dạng, mỗi lô đất dao động từ 78 m2 đến 132 m2, nhà đầu tư có thể đa dạng hoá loại hình kinh doanh và tối ưu mặt bằng cửa hàng vì toàn bộ dãy shophouse đều sở hữu 2 mặt tiền làn 1 và làn 2 trục đường khu công nghiệp.

Nhà đầu tư có thể dễ dàng nhìn thấy bức tranh dòng tiền đã hiện hữu giá trị thực mà không phải câu chuyện của tương lai khi “xuống tiền” đầu tư đất nền shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung. Với lợi thế tâm điểm kết nối, dãy phố triệu đô sẽ trở thành con phố mua sắm, giao thương sầm uất của thành phố Phổ Yên và đón đầu sóng kép tăng trưởng của chu kỳ bất động sản mới.

* Thông tin sản phẩm đất nền Shophouse liền kề khu công nghiệp Samsung Thái Nguyên, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Won Invest – Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh
Website: https://Lynntimesthainguyen.vn/
Hotline: 0986 556 580

Comments are closed.