Apec Mandala Phú Yên hấp dẫn nhà đầu tư nhờ

Nghiên cứu toàn cầu của Savills gần đây cho thấy Việt Nam hiện nằm trong số 10 quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới trên thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng. Điều này được lý giải bởi hạ tầng kết nối ngày một hoàn thiện, dịch vụ quản lý được nâng tầm, đóng vai trò hỗ trợ lớn cho quá trình phục hồi du lịch.

Trong đó, loại hình căn hộ nghỉ dưỡng được giới đầu tư đánh giá là hấp dẫn hơn cả, chiếm thị phần không nhỏ của thị trường BĐS nghỉ dưỡng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây được coi là kênh đầu tư cạnh tranh nhất bởi những ưu điểm vượt trội.

Căn hộ nghỉ dưỡng là loại hình BĐS kết hợp giữa căn hộ và khách sạn. Về hình thức, dòng sản phẩm này có cấu trúc tương tự một căn hộ để ở thông thường với đầy đủ các phòng chức năng và thuộc sở hữu cá nhân nhưng lại được cung cấp những dịch vụ đặc trưng của khách sạn như dịch vụ lễ tân, hệ thống đặt phòng, vệ sinh 24/24, bảo dưỡng định kỳ…

Căn hộ khách sạn tại Apec Mandala Phú Yên. (Nguồn: Apec Group)

Một ưu điểm lớn ở BĐS nghỉ dưỡng mà các loại hình đầu tư khác không có được là tiềm năng sinh lời kéo dài nhờ sự phát triển của du lịch, đặc biệt khi ngành du lịch Việt Nam đang có những bước phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà đông đảo lượng khách quốc tế. Sự phát triển của loại hình này là yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú cho du khách.

Với sự kết hợp độc đáo, căn hộ nghỉ dưỡng vừa mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi trọn vẹn cho chủ nhân, vừa mở ra cơ hội đầu tư sinh lời ổn định và bền vững, lại giúp chủ sở hữu tối ưu nguồn vốn thông qua việc kinh doanh cho thuê bởi đơn vị vận hành.

Dù vậy, việc xác định khu vực và sản phẩm đầu tư trong giai đoạn này là bước đi không hề đơn giản nhằm đón sóng thị trường cũng như điểm rơi đầu tư. Theo nhiều chuyên gia, các dự án nghỉ dưỡng nằm trên những cung đường ven biển ở các thành phố du lịch sẽ bảo chứng cho lợi nhuận kỳ vọng cũng như mức độ tăng giá bền vững của BĐS.

Điểm sáng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh nguồn cung mới ở những thị trường du lịch tiềm năng như Phú Yên, Đà Nẵng, Nha Trang… không nhiều, cuộc đua của giới đầu tư càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là lý do khiến những dự án như Apec Mandala Phú Yên trở nên hấp dẫn giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

Là tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao tiên phong tại Phú Yên, dự án sở hữu lợi thế lớn khi có thể đón đầu dòng khách du lịch nhờ vị trí nổi bật trên Đại lộ Hùng Vương – trục đường chính nối sân bay Tuy Hòa với trung tâm thành phố.

Không chỉ nằm tại vị trí đẹp, Apec Mandala Phú Yên còn mang đến nét kiến trúc mới tô điểm cho vẻ đẹp của thành phố biển. Dự án sở hữu 3 mặt hướng biển, 1 mặt có tầm nhìn bao trọn toàn bộ thành phố biển. Cùng ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa, Apec Mandala Phú Yên vừa tạo điểm nhấn về thị giác, vừa tôn vinh bản sắc vùng biển Phú Yên.

Ảnh phối cảnh dự án Apec Mandala Phú Yên (Ảnh: Apec Group)

Được thiết kế theo mô hình tiện ích “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dự án Apec Mandala Phú Yên bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng. Dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích cao cấp gồm trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị 5 sao, khu ẩm thực Á-Âu, khu vui chơi trẻ em, trung tâm hội nghị, bể bơi vô cực, lobby bar, khu vườn trên mây, sky bar, phòng tập gym…

Đáp ứng hệ quy chuẩn của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, dự án Apec Mandala Phú Yên được nhận định có thể đảm bảo được công suất cho thuê ở mức cao. Với tỷ lệ lấp đầy từ 80 -100%, chủ nhân của các căn hộ có cơ hội thu về dòng tiền ổn định mà không cần phải tự tìm kiếm nguồn khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng căn hộ từ việc ủy thác cho chủ đầu tư thuê lại.

Theo phân tích của các nhà đầu tư, những dự án như Apec Mandala Phú Yên có khả năng mang lại cơ hội gia tăng giá trị theo thời gian và là nguồn khai thác kinh doanh hiệu quả. Trong khi đó, giá trị đầu tư vào Apec Mandala Phú Yên lại được đánh giá là hấp dẫn với mức từ 800 triệu đồng cho một căn hộ nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Không chỉ vậy, chủ sở hữu còn được hưởng lợi lớn từ chính sách chia sẻ lợi nhuận 40-60, chưa kể tới 14 đêm nghỉ dưỡng cao cấp miễn phí mỗi năm mà chủ đầu tư hứa hẹn dành tặng khách hàng.

Với ưu điểm nội tại của sản phẩm kết hợp chính sách hấp dẫn, Apec Mandala Phú Yên được đánh giá là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay.

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản AHS và Địa ốc Palhomes

Hotline: 091 151 6855

Tag: bất động sản Phú Yên, bất động sản nghỉ dưỡng

Theo CLVN

%d bloggers like this: